1. Những trường hợp được bảo hành miễn phí
Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo các điều kiện sau:
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng hoặc được ghi trên phiếu bảo hành
- Quý khách cung cấp các thông tin trùng khớp với hệ thống quản trị thông tin của An Phước (Quý khách cung cấp số điện thoại và địa chỉ lắp đặt dùng khi mua hàng tại An Phước). Trong trường hợp thông tin Khách hàng cung cấp không đủ để xác minh thì Khách hàng vui lòng cung cấp thêm phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng.
Ở đây, bảo hành sản phẩm là việc khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Lưu ý: Chính sách bảo hành miễn phí được áp dụng cho các sản phẩm được lắp đặt ở khu vực nội thành Hà Nội và Đà Nẵng. Những trường hợp khách hàng bảo hành miễn phí phụ kiện phát sinh, Quý khách vui lòng thanh toán phí nhân công phát sinh theo từng đơn hàng cụ thể. Ngoài những sản phẩm được hỗ trợ bảo hành tận nhà, Quý khách vui lòng mang sản phẩm lỗi tới công ty hoặc showroom gần nhất để được xử lý sớm nhất.
Những trường hợp không được bảo hành miễn phí
Chúng tôi từ chối tiếp nhận bảo hành đối với một trong các trường hợp sau:
- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Đèn An Phước
- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học như làm rơi, vỡ, va đập gây trầy xước, móp méo, ẩm ướt,…
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn gây nên.
- Tự ý tháo dỡ, di dời, sửa chữa bởi kỹ thuật viên hoặc không được sự ủy quyền của Đèn An Phước.
- *Những sản phẩm được mua tại Đèn An Phước đã quá thời hạn bảo hành hoặc không nằm trong diện bảo hành miễn phí, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho quý khách.
3. Thời hạn bảo hành
Thời hạn bảo hành được tính từ ngày An Phước giao hàng cho Quý khách hàng. Khi đó, hệ thống quản trị thông tin của An Phước sẽ lưu trữ toàn bộ thông tin liên quan đến sản phẩm của Quý khách đã mua.
4. Phương thức áp dụng bảo hành
4.1. Địa điểm bảo hành
– Địa điểm bảo hành được quy định trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm. Đèn An Phước tiếp nhận thông tin và sản phẩm của Quý khách tại tất cả các showroom. Tuy nhiên để đảm bảo thuận tiện và nhanh chóng nhất, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với showroom mà mình đã mua hàng.
Nếu Quý khách gặp khó khăn trong việc liên hệ với các showroom để bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Đèn An Phước theo số điện thoại 0916675050 để được hỗ trợ.
4.2. Thời gian thực hiện bảo hành
Quy định về thời gian xử lý bảo hành
STT |
Nội dung |
Thời gian đáp ứng bảo hành |
|
Tiếp nhận thông tin |
Bảo hành |
||
1 |
Đối với KH mua lẻ (trong nội thành Hà Nội/Đà Nẵng) |
Thời gian tiếp nhận và xử lý thông tin không quá 2h |
Chuyên viên kỹ thuật xử lý bảo hành cho khách hàng không quá 2 ngày làm việc |
2 |
Đối với KH mua lẻ (khu vực ngoại thành HN/Đà Nẵng và các tỉnh khác) |
Thời gian tiếp nhận và xử lý thông tin không quá 2h |
Chuyên viên kỹ thuật xử lý bảo hành cho khách hàng không quá 5 ngày làm việc |
3 |
Đối với Dự án (trong nội thành HN/Đà Nẵng) |
Thời gian tiếp nhận và xử lý thông tin không quá 2h |
Bảo hành theo cam kết hợp đồng |
4 |
Đối với Dự án (khu vực ngoại thành HN/Đà Nẵng và các tỉnh khác) |
5. Chính sách bảo trì bảo dưỡng
Chính sách này bao gồm các việc sau:
5.1. Thay bóng, thay chấn lưu, thay thế phụ kiện hay thành phần hư hỏng của sản phẩm; làm mới sản phẩm…khi quá hạn bảo hành (ngoài thời gian bảo hành miễn phí). Phí phát sinh tùy từng trường hợp cụ thể (Quý Khách vui lòng liên hệ bộ phận CSKH: 0916675050 để biết thêm chi tiết).
5.2. Bảo hành bóng Led: 1 đổi 1 trong vòng 1 năm.
5.3. Bảo hành độ trong suốt trọn đời đối với Pha lê. ( đổi mới 100% khi pha lê xuống màu, không còn trong suốt)
5.4. Tặng miễn phí toàn bộ tăm móc trọn đời sản phẩm (không áp dụng với dự án) – Tối đa 01 lần mỗi 03 năm.
5.5. Xi mạ miễn phí sản phẩm nếu trong 2 năm sử dụng kể từ ngày mua hàng mà sản phẩm có các dấu hiệu oxy hóa được chuyên gia của An Phước thẩm định và xác nhận. Chỉ áp dụng cho đèn chùm được làm bằng chất liệu đồng. Không áp dụng đối với đèn lắp tại các tỉnh thành ven biển có khí hậu bất lợi (Theo bản đồ Việt Nam).
Thời gian tiến hành bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào yêu cầu từ phía Quý khách cũng như sự thỏa thuận của quý khách với Đèn An Phước.
Ngoài ra, Đèn An Phước nhận bảo trì, bảo dưỡng cho mọi Khách hàng có nhu cầu, áp dụng cho cả sản phẩm không phải do An Phước phân phối.
Mọi vấn đề phát sinh sau mua hàng, bảo hành hoặc khiếu nại, quý khách vui lòng liên hệ CSKH: 0916.675.050 Email: cskh@denanphuoc.com.vn