Đèn An Phước áp dụng chính sách đổi trả linh hoạt 1
Đèn An Phước áp dụng chính sách đổi trả linh hoạt

Nhằm đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho người tiêu dùng, bên cạnh chính sách ĐỔI TRẢ, Đèn An Phước gửi đến quý khách chương trình 100 NGÀY TRẢI NGHIỆM. Chương trình bắt đầu từ tháng 03/2022 và áp dụng cho toàn bộ sản phẩm tại hệ thống Đèn An Phước.

1. Mục đích: 

Nhằm mục đích nâng cao tiêu chí và chất lượng phục vụ khách hàng, đồng thời giúp cho khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm, Đèn An Phước hỗ trợ khách hàng đổi trả sản phẩm trong các trường hợp dưới đây: 

  • Sản phẩm không đúng với đơn đặt hàng về chủng loại, mẫu mã, kích thước, màu sắc…
  • Sản phẩm có lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
  • Quý khách muốn lựa chọn một sản phẩm khác phù hợp hơn.

2. Điều kiện chấp nhận đổi trả

Khách hàng được đổi sang sản phẩm khác hoặc trả lại khi sản phẩm được tuân thủ tất cả các điều kiện sau đây:

Sản phẩm được xác định nguồn gốc mua tại một trong các showroom đèn trang trí của An Phước: Quý khách hàng cung cấp số điện thoại và địa chỉ mua hàng trùng khớp với hệ thống quản trị thông tin của An Phước. Trong trường hợp thông tin Khách hàng cung cấp không đủ để xác minh thì Khách hàng vui lòng cung cấp thêm phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng.

  • Sản phẩm được xác nhận bị lỗi kỹ thuật của Kỹ thuật viên của Đèn An Phước (đối với sản phẩm bị lỗi kỹ thuật)
  • Sản phẩm còn đầy đủ các bộ phận, không có dấu hiệu hỏng hóc hoặc có lỗi hình thức (trầy xước, bong tróc, móp méo, ố vàng, nứt, vỡ…)
  • Sản phẩm còn nguyên bao bì (vỏ thùng, xốp…)
  • Khách hàng chỉ được đổi sang sản phẩm có giá trị tương đương hoặc lớn hơn sản phẩm đã mua

Đèn An Phước sẽ thực hiện đổi hàng cho Quý khách hoặc cho Quý khách trả lại hàng, nhưng không hoàn lại phí vận chuyển/lắp đặt (nếu có), trừ những trường hợp sau:

  • Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ/thông tin như trong đơn hàng ban đầu.
  • Không đạt chất lượng như: không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất…
  • Các trường hợp đổi sang sản phẩm khác, các chi phí lắp đặt, tháo dỡ phát sinh sẽ do Quý khách chịu thanh toán thêm. Sản phẩm đổi mới được Đèn An Phước coi như một đơn hàng mới và áp dụng theo các chính sách vận chuyển lắp đặt hiện hành của Đèn An Phước.

3. Các trường hợp không chấp nhận đổi/trả

  • Quý khách sử dụng, vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc sản phẩm
  • Quý khách tự làm ảnh hưởng đến hình thức sản phẩm hoặc làm rách, hỏng bao bì
  • Sản phẩm đã được Quý khách ký xác nhận nhận hàng đầy đủ, nguyên thùng nhưng sau đó khách hàng lại yêu cầu đổi trả vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, bong tróc, móp méo, ố vàng, nứt, vỡ…)
  • Đối với những sản phẩm được đặt hàng theo yêu cầu của Quý khách, Đèn An Phước từ chối đổi trả hàng trong mọi trường hợp. Tuy nhiên khi xảy ra sự cố Quý khách hàng vẫn được An Phước bảo hành sản phẩm nếu đạt yêu cầu bảo hành sản phẩm.
  • Các sản phẩm/phụ kiện tặng kèm hoặc khuyến mãi.

4. Quy trình xử lý đề nghị đổi trả

– Bước 1: Quý khách thông báo đề nghị đổi trả hàng bằng một trong các hình thức sau:

  • Gọi trực tiếp đến số hotline hoặc số máy bàn của các showroom Đèn An Phước (Hotline: 091.667.5050)
  • Báo trực tiếp cho NVBH hoặc Kỹ thuật viên của Đèn An Phước
  • Gửi email địa chỉ: cskh@denanphuoc.com.vn
  • Truy cập vào Website: https://denanphuoc.vn/ và gửi đề nghị đổi trả

– Bước 2: Đèn An Phước xác nhận thông tin sản phẩm cùng các điều kiện liên quan và phản hồi cho Quý khách hàng trong vòng 24h sau khi tiếp nhận đề nghị của khách hàng.

– Bước 3: Quy trình xử lý đề nghị đổi trả của khách hàng được thực hiện tối đa trong vòng 03 ngày tính từ ngày nhận được đề nghị của khách hàng. Trong trường hợp hàng không có sẵn, chúng tôi sẽ căn cứ trên tình hình hiện tại và vị trí địa lý của quý khách để xử lý đề nghị của quý khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể.

Tình trạng sản phẩm 

Thời gian đổi/ trả sản phẩm  

Mức phí đổi/ trả 

Sản phẩm bị lỗi 

15 ngày đầu tiên  

Đổi SP khác miễn phí 

Sản phẩm bị lỗi

Sản phẩm sau 15 ngày 

Không được đổi/ trả , Công ty có trách nhiệm bảo hành theo quy định 

 

 

Sản phẩm không bị lỗi 


 

10 ngày đầu tiên 

Đổi hàng: Miễn phí đổi sang sản phẩm mới có giá bằng hoặc cao hơn sản phẩm cũ. Tính phí lắp đặt vận chuyển. Quy định này chỉ áp dụng cho việc đổi duy nhất 1 lần. Phí lắp đặt vận chuyển theo quy định chung

Trả hàng: Áp dụng trả hàng và thanh toán tối thiểu 5% giá trị sản phẩm

10-30 ngày

Đổi hàng: Miễn phí đổi sang sản phẩm mới có giá bằng hoặc cao hơn sản phẩm cũ. Tính phí lắp đặt vận chuyển. Quy định này chỉ áp dụng cho việc đổi duy nhất 1 lần. Phí lắp đặt vận chuyển theo quy định chung

Trả hàng: Áp dụng trả hàng và thanh toán tối thiểu 10% giá trị sản phẩm 

ĐẶC BIỆT

100 NGÀY TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ

Áp dụng trong 100 ngày đầu tiên kể từ ngày mua sản phẩm.

Đổi hàng: Miễn phí đổi sang sản phẩm mới có giá bằng hoặc cao hơn sản phẩm cũ. Tính phí lắp đặt vận chuyển. Quy định này chỉ áp dụng cho việc đổi duy nhất 1 lần. Phí lắp đặt vận chuyển theo quy định chung

Trả hàng: Áp dụng trả hàng. KH vui lòng thanh toán 20% giá trị sản phẩm. Tính phí lắp đặt với KH nội thành HN, ĐN. Đối với KH tại ngoại thành HN, ĐN và các tỉnh thành khác, tính phí lắp đặt thương lượng – phí lắp đặt theo quy định chung

Lưu ý: Chính sách 100 ngày trải nghiệm miễn phí không áp dụng cho dòng sản phẩm đèn trang trí đặt hàng may đo theo yêu cầu, dòng sản phẩm thanh nhôm led định hình, đèn led âm trần, thanh ray và đèn ray nam châm.

Sau 100 ngày

Không hỗ trợ đổi trả

Sản phẩm BỊ LỖI DO NGƯỜI SỬ DỤNG 

– Các sản phẩm bị lỗi, hỏng do người sử dụng

không được đổi/ trả hàng 

– Khách hàng phải chịu chi phí sửa chữa sản phẩm 

 

5/5 - (1 bình chọn)